Med247

Mỗi thời đại, một công cụ. Ở thời đại của chúng ta hiện nay, công cụ truyền thông hữu hiệu nhất chính là website. Những gì mà một website chuyên nghiệp mang lại không chỉ là giới thiệu chuyên khoa, y bác sĩ của phòng khám, bệnh viện. Mà trên tất cả, vai trò của website phòng khám, bệnh viện là cảnh bảo về những loại bệnh nguy hiểm, truyền thông đến tất cả mọi người những phương pháp phòng bệnh hiệu quả, cũng như phát động nhiều phong trào, chiến dịch kêu gọi công đồng hợp sức để bảo vệ bản thân và gia đình mình trước nhiều vấn nạn sức khỏe hiện nay.

Website do HVCG software thiết kế.

Hơn bao giờ hết, hoạt động truyền thông y tế, sức khỏe ngày nay có tầm quan trọng cực kỳ lớn. Khi xã hội ngày càng hiện đại, phát triển thì mối nguy cơ về bệnh tật càng đe dọa sức khỏe của con người. Nó không còn là việc của một nhóm người mà là vấn đề của cả xã hội. Mọi người đều có nghĩa vụ phải tự bảo vệ mình và bảo vệ mọi người. Và các y bác sĩ, những người đang hoạt động trong lĩnh vực y tế chính là hạt nhân của những hoạt động mang tính chất cộng đồng này. Trong tất cả hoạt động đó, website chưa bao giờ đánh mất đi vài trò chiến lược của mình là để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dân.

Khi giao tiếp với mọi người thì bạn chỉ có 7 giây để tạo ấn tượng đầu tiên, Website cũng vậy, cũng chỉ có có ngần ấy thời gian để tạo ấn tượng với người xem. Để tạo được ấn tượng tốt hay ấn tượng xấu đối với họ thì còn tùy thuộc vào quyết định cung cấp những thông tin trên website phòng khám. Đó là chuyên khoa phục vụ, hiện trạng trang thiết bị, trình độ và kỹ năng của đội ngũ y bác sĩ, kiến thức của từng loại bệnh và cách phòng tránh đúng khoa học, tình hình phát triển của các loại dịch bệnh và hướng phòng ngừa… Tính hữu ích của thông tin rất quan trọng nhưng nếu cách thể hiện nội dung hấp dẫn, mới mẻ chắc chắn hiệu quả truyền thông sẽ cao hơn. Đó là lợi ích của việc hiển thị thông tin trên website và tính đến thời điểm hiện tại, chưa có phương tiện truyền thông nào tiện ích như website.

Nếu không có website, mọi người chỉ biết đến phòng khám qua những thông tin rời rạc phục vụ cho từng mục đích, chiến dịch riêng lẻ. Muốn xem hồ sơ thống nhất và tổng quát của phòng khám, bệnh viện, bệnh nhân phải trực tiếp đến phòng khám để tìm hiểu và trao đổi với chuyên viên tư vấn. Việc này làm tốn rất nhiều thời gian, trong trường hợp thông thường sẽ không ai chủ động đến một phòng khám bất kỳ để tìm hiểu. Trong khi đó, website được xây dựng như một bộ brochure đa phương tiện mà bệnh nhân nói riêng và tất cả mọi người nói chung có thể tham khảo bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu.

Sở hữu một website chuyên nghiệp sẽ giúp phòng khám, bệnh viện tiếp cận với người dân nhanh hơn, bền chặt hơn. Sự gắn kết chặt chẽ giữa phòng khám với người dân được thể hiện hoàn toàn rõ ràng trên website của mình thông qua bình luận, nhưng câu chuyện chia sẻ, những câu hỏi và tư vấn từ bác sĩ chuyên môn. Và để hiệu quả của các chương trình truyền thông của phòng khám, bệnh viện có hiệu quả tốt nhất cần phải biết tận dụng khả năng tối ưu của website trên google cùng hiệu quả của những kênh truyền thông như báo chí, truyền hình truyền thanh.

Hiện nay, HVCG Software cung cấp nhiều loại công nghệ thiết kế website khác nhau tùy vào yêu cầu của bệnh viện, phòng khám. Nhưng dù chọn loại công nghệ gì, tất cả đều đảm bảo đầy đủ những tính năng và yêu cầu cần thiết mà một website giới thiệu phải có. Dấu ấn của thương hiệu bệnh viện, phòng khám, giá trị từ dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, kỹ năng chuyên môn của các bác sĩ,… tất cả sẽ được thể hiện trên website một cách rõ ràng, ấn tượng nhất.